MIỄN PHÍ giao hàng cho đơn hàng từ 250$ trở lên – Giao hàng trong 7 ngày làm việc – Đổi hàng trong vòng 14 ngày sau khi giao hàng

Áo len của tôi cần có mấy lớp sợi cashmere?

Blog Peter Greša

Khi chọn một chiếc áo len làm từ cashmere, điều quan trọng là bạn cần chú ý đến số lớp mà chiếc áo len đó được làm ra. Áo len 2 lớp là loại áo len phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam và bạn có thể mặc chúng quanh năm. Áo len 4 lớp phù hợp với những ngày lạnh trong mùa xuân và mùa thu, khi trời không có quá nhiều gió - bạn có thể mặc chúng mà không cần đến áo vét hoặc áo khoác bởi vì chúng giữ ấm cho cơ thể một cách hoàn hảo.

Áo len làm từ cashmere cho mùa đông? Đối với những nơi lạnh hơn, áo len cần có ít nhất 6 lớp.

Áo len càng có nhiều lớp thì nó càng ấm. Áo len 6, 10, 12 lớp làm từ cashmere phù hợp với những ngày lạnh kéo dài từ cuối thu cho đến đầu xuân bởi vì chúng bảo vệ cơ thể chống lại thời tiết giá lạnh.

Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy các kiểu mẫu áo len được đánh dấu là “Duvet” trong sản phẩm bán ra của chúng tôi. Duvet là loại cashmere cực kỳ mềm mại và mỏng để mặc trực tiếp lên da. Tuy nhiên, nếu lần đầu tiên bạn mua một món đồ làm từ cashmere thì bạn nên chọn một chiếc áo len cổ điển có 2 lớp hoặc 4 lớp.

Số lớp cũng quyết định giá tiền. Càng có nhiều lớp thì áo len càng đắt.