MIỄN PHÍ giao hàng cho đơn hàng từ 250$ trở lên – Giao hàng trong 7 ngày làm việc – Đổi hàng trong vòng 14 ngày sau khi giao hàng

Pashmina: Có phải là một loại chất liệu không?

Blog Peter Greša

Len Pashmina, có tồn tại thứ gì giống như vậy không? Và nếu có, liệu chất lượng của nó có cao hơn chất lượng của cashmere không? Không. Pashmina với tư cách là một loại cashmere đặc biệt không hề tồn tại. Khi nói về Pashmina, chúng tôi đang muốn đề cập đến chiếc khăn choàng cổ dệt tay truyền thống được làm từ cashmere hoặc pha trộn giữa lụa và cashmere. Pashmina với tư cách là một loại vải tự nhiên không hề tồn tại.

Len Pashmina - khám phá lịch sử của nó

Thuật ngữ “len Pashmina” đã tồn tại từ khá lâu rồi. Ngay từ đầu đã có từ “pasha” trong tiếng Ba Tư có nghĩa là “len”. Thuật ngữ này đã được sử dụng cách đây nhiều thế kỷ để diễn tả những chiếc khăn choàng cổ dệt tay được làm từ cashmere. Đó chính là lý do tại sao nó có thể bị nhầm lẫn và được gọi là len Pashmina tại Châu Á.

Một số truyền thuyết bắt nguồn từ dãy Himalaya cũng đề cập đến một loài dê đặc biệt cung cấp len Pashmina, mềm hơn len cashmere. Nó được gọi là dê Pashmina, nhưng nó chỉ tồn tại trong truyền thuyết. Hơn nữa, không có điểm đặc biệt nào trên cơ thể của dê lấy len cashmere có lớp lông tơ khác biệt đến nỗi xứng đáng với tên riêng của nó. Chúng tôi luôn sử dụng những sợi tốt nhất và mềm nhất để tạo ra khăn choàng cổ Pashmina.

Những sản phẩm làm từ cái gọi là len pashmina có thể giả!

Pasmina luôn là một thuật ngữ được dùng cho những chiếc khăn choàng cổ dệt tay khá thanh lịch, đầy màu sắc và làm từ cashmere. Một số nhà bán lẻ ở châu Á, nơi mà thuật ngữ "Pashmina" không được bảo vệ bản quyền, đã sử dụng cái tên này trong sự nhầm lẫn với những sản phẩm làm từ cashmere và những sản phẩm trên nhãn không có nội dung ghi cashmere chẳng hạn như Pashmina. Những chiếc khăn choàng cổ có nhãn này thường được làm từ loại len thường hoặc polyester.