MIỄN PHÍ giao hàng cho đơn hàng từ 250$ trở lên – Giao hàng trong 7 ngày làm việc – Đổi hàng trong vòng 14 ngày sau khi giao hàng

Các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất ở đâu?

Blog Peter Greša

Cashmere khá đắt đỏ, được săn đón và thời thượng. Áo len và các món đồ khác làm từ cashmere được nhiều công ty trên thế giới sản xuất. Xét trên quan điểm toàn cầu, Trung Quốc là quốc gia sản xuất cashmere nhiều nhất. Ở châu Âu, hầu hết các sản phẩm làm từ cashmere được sản xuất tại Scotland và Ý. Sản lượng ở châu Âu có chất lượng rất cao nhưng mức giá thường cao hơn nhiều so với các sản phẩm có chất lượng tốt tại phương Đông, chủ yếu do chi phí nhân công, chi phí năng lượng và chi phí tồn trữ cao hơn.

Hầu hết các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng trực tuyến của chúng tôi đều được sản xuất tại Nê-pan, ngay dưới chân đồi của dãy Himalaya. Đó là nơi bắt đầu cuộc hành trình của cashmere và thợ dệt đã biến cashmere thành một trong những loại vải tự nhiên nổi tiếng nhất, tốt nhất và đắt nhất.

Nhà máy sản xuất quần áo của chúng tôi được đặt tại vùng lân cận Kathmandu. Nhà máy thuê những người thợ dệt giỏi nhất, họ sử dụng các kỹ năng học được từ những người lớn tuổi và dệt tay những chiếc khăn choàng cổ Pashmina giống nhau cho các thế hệ khác nhau trong nhiều thế kỷ.

Có một trường hợp ngoại lệ là bộ sưu tập áo len nam và nữ cơ bản. Các bộ sưu tập này được sản xuất một phần thông qua quá trình sản xuất tự động tại Trung Quốc. Lý do giải thích cho quyết định này là giảm chi phí sản xuất một số kiểu áo len để chúng được bán ra với mức giá phải chăng hơn. Đây là những sản phẩm có chất lượng cao và được làm từ một loại chất liệu (100% cashmere) giống như các sản phẩm khác trong dòng sản phẩm của chúng tôi.