MIỄN PHÍ giao hàng cho đơn hàng từ 250$ trở lên – Giao hàng trong 7 ngày làm việc – Đổi hàng trong vòng 14 ngày sau khi giao hàng

Cách bảo quản sản phẩm cashmere đúng cách

Blog Peter Greša

Cũng như mọi loại len, cashmere đòi hỏi phải được bảo quản thường xuyên. Đây là một loại chất liệu cao cấp với tính thẩm mỹ cao và tiện ích tuyệt vời nhưng quá trình bảo quản không đúng cách có thể làm hỏng cashmere tới mức không thể sửa chữa được nữa.

Những quy tắc bảo quản quần áo làm từ cashmere

- Cashmere sẽ duy trì được những đặc tính tuyệt vời bằng cách cung cấp cho nó một chút không khí. Không mặc áo len trong hai ngày liên tiếp. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ cho áo len ít nhất một ngày để thở.

- Không giặt cashmere ở nhiệt độ trên 20°C. Ở nhiệt độ dưới 20°C, quần áo làm từ cashmere mới có thể duy trì được hình dạng của nó và tránh co rút. Nếu bạn quyết định giặt quần áo cashmere bằng máy giặt tự động, hãy luôn sử dụng chế độ giặt dành cho len với nhiệt độ lên tới 20°C. Nếu có thể, hãy giặt áo len bằng tay. Không vắt áo len bằng tay, hãy sử dụng chu trình quay của máy giặt ở mức tối đa 1000 RPM để vắt áo len. Khi giặt, bạn có thể dùng dầu gội trẻ em hoặc dầu gội dành riêng cho len.

- Trên áo len có xơ vải không? Việc hình thành xơ vải thường ảnh hưởng đến những chiếc áo len mới. Đây không phải là vấn đề của riêng cashmere mà còn là vấn đề tiềm ẩn của mỗi sản phẩm len. Sau lần giặt thứ 2 hoặc thứ 3, xơ vải sẽ biến mất hoàn toàn nhưng vẫn có những cách khác để loại bỏ xơ vải. Bạn có thể sử dụng bàn chải mềm và chúng tôi cũng có kinh nghiệm loại bỏ xơ vải bằng bàn chải điện.

- Không làm khô áo len đã giặt dưới ánh nắng trực tiếp hoặc bằng máy sấy bởi vì các sợi len có thể bị thay đổi mà không thể phục hồi được nữa. Ngoài ra, áo len cũng có thể bị co lại và mất đi độ mềm mại của nó.

- Quần áo làm từ cashmere không cần phải ủi và chúng tôi không khuyến cáo bạn phải ủi các sản phẩm của chúng tôi.

- Lời khuyên quan trọng nhất: luôn chú ý đến nhãn mác trên sản phẩm.