MIỄN PHÍ giao hàng cho đơn hàng từ 250$ trở lên – Giao hàng trong 7 ngày làm việc – Đổi hàng trong vòng 14 ngày sau khi giao hàng

Duy trì mức giá cạnh tranh và chất lượng vượt trội

Blog Peter Greša

Đối với khách hàng, chúng tôi hiểu rằng giá cả thường là yếu tố mang tính quyết định. Chúng tôi không chạy theo mức giá rẻ nhất. Mục tiêu của chúng tôi là sản xuất quần áo làm từ cashmere cao cấp và mang lại cảm giác thoải mái, nhưng giá cả vẫn phải chăng với khách hàng, những người thường chọn quần áo làm từ lông cừu hoặc sợi tổng hợp.

Duy trì mức giá thấp bằng cách bán không qua trung gian 

Chúng tôi nỗ lực làm việc để giảm thiểu chi phí. Không cần qua trung gian. Chúng tôi không làm việc với các nhà bán sỉ hoặc công ty phân phối. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp các sản phẩm dệt tay làm từ cashmere và có chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng theo cách nhanh nhất và trực tiếp nhất có thể bằng cách có đại diện độc quyền ở mỗi quốc gia, nơi chúng tôi chọn giao dịch kinh doanh. PeterCashmere.com là đại diện độc quyền của chúng tôi tại Việt Nam (nhưng chúng tôi vận chuyển quốc tế). Nhờ chiến lược kinh doanh này mà chúng tôi có thể bán sản phẩm với mức giá thấp hơn so với đối thủ cạnh tranh.

Một số thương hiệu cashmere nổi tiếng thế giới cung cấp các sản phẩm có cùng chất lượng (hoặc thường có chất lượng thấp hơn) với sản phẩm của chúng tôi. Tuy nhiên, mức giá của họ có xu hướng cao gấp mấy lần so với mức giá của chúng tôi. Giá bán lẻ của họ phản ánh các khoản đầu tư lớn vào hoạt động tiếp thị. Đối với chúng tôi, bạn không phải trả tiền cho lô-gô mà bạn chỉ phải trả tiền cho chất lượng thượng hạng.

Chúng tôi không tiếc tiền chăm sóc và hỗ trợ khách hàng

Nhiều nhà bán lẻ có thể bán sản phẩm với mức giá thấp hơn vì dịch vụ chăm sóc khách hàng của họ dưới mức tiêu chuẩn. Chúng tôi lại khác. Nếu kích cỡ hoặc màu sắc không phù hợp với bạn hay sản phẩm không đáp ứng được kỳ vọng của bạn thì chúng tôi sẽ đổi sản phẩm khác cho bạn hoặc trả lại tiền cho bạn mà không thắc mắc.