MIỄN PHÍ giao hàng cho đơn hàng từ 250$ trở lên – Giao hàng trong 7 ngày làm việc – Đổi hàng trong vòng 14 ngày sau khi giao hàng

Pashmina là viên ngọc trong số các sản phẩm cashmere: Bộ sưu tập pashmina kim cương và bộ sưu tập pashmina bạch kim là gì?

Blog Peter Greša

Pashmina là một trong số các sản phẩm làm từ cashmere thanh lịch nhất. Lớp lông tơ mềm mại của những con dê cashmere được sử dụng trong quá trình sản xuất, sau đó được xử lý thủ công. Phụ kiện thời trang này đã mê hoặc cả thế giới bằng sự mềm mại và màu sắc tuyệt đẹp của nó trong nhiều thế kỷ.

Áo len cashmere được chọn dựa trên số lớp mà nó được dệt. Thông số cơ bản của pashmina chính là thành phần của nó. Bạn có thể tìm thấy hai dòng sản phẩm pashmina tại cửa hàng trực tuyến của chúng tôi, Diamond (Kim cương) và Platinum (Bạch kim). Cả hai dòng sản phẩm này đều nằm trong số các sản phẩm tốt nhất trong thế giới khăn choàng cổ dệt tay.

Bộ Sưu tập Kim cương

Pashmina trong Bộ Sưu tập Kim cương là phụ kiện thời trang độc quyền phù hợp với bạn trong bất kỳ dịp đặc biệt nào. Màu sắc phong phú, sự thanh lịch và 100% cashmere có chất lượng cao nhất làm cho dòng sản phẩm này trở thành một viên kim cương thực sự trong số các pashmina.

Bộ Sưu tập Bạch kim

Pashmina trong Bộ sưu tập Bạch kim kết hợp giữa vẻ đẹp và tiện ích của hai loại vải tự nhiên cao cấp. Chúng được dệt từ 70% cashmere và 30% lụa. Pashmina trong dòng sản phẩm Bạch Kim rất mịn, mỏng và mang lại cảm giác thoải mái. Chúng được dệt bằng các màu sắc nổi bật hoặc vải hoa in.